Markovic: 'Liverpool sẽ vô địch Premier League'

Lazar Markovic tin rằng Liverpool sẽ vô địch Premier League và anh sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Xem bong da truc tuyen trận liverpool tại ole.vn/xem-bong-da-truc-tuyen.html
Markovic: 'Liverpool sẽ vô địch Premier League'
Chữ ký mới trị giá 20 triệu bảng của HLV Brendan Rodgers từ Benfica có thể chưa thể hiện được nhiều ở Anh, nhưng sự tự tin của tài năng trẻ người Serbia là rất lớn. Markovic mới 20 tuổi, nhưng anh đã có một lý lịch công việc đủ để nhiều người ghen tị. 3 chức vô địch Serbia với Partizan Belgrade và 1 danh hiệu vô địch BĐN với Benfica, trong đó anh đều góp công lớn, nói lên nhiều điều về tiền vệ cánh này.
“Tôi tin rằng Liverpool sẽ vô địch (Premier League)”, Markovic nói. “Tôi đã rất may mắn được chơi bóng ở Serbia và BĐN, nhưng Liverpool là một trình độ khác. Tôi đã trải qua nhiều điều dù còn trẻ, và rõ ràng điều đó giúp tôi có thêm tự tin”. Anh cũng thấy lựa chọn Liverpool của anh là rất dễ hiểu: “Trước hết, đó là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Thứ hai, đây là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Và thứ ba, theo tôi thấy Liverpool là đội mạnh nhất ở Anh”.
Bao the thao cho biết mùa hè này, Rodgers đã đưa về 9 cầu thủ mới, với chi phí tổng cộng hơn 100 triệu bảng, mà mới nhất là chữ ký giảm giá 16 triệu bảng Mario Balotelli từ AC Milan. Markovic rất chờ đợi tiền đạo người Italy. “Tôi rất háo hức. Tôi thích các cầu thủ giỏi và muốn chơi bóng cùng họ”, anh nói. “Chúng tôi là một đội bóng đủ mạnh để vô địch. Tôi rất tự tin vì điều đó”.
Markovic cũng mô tả đội trưởng Steven Gerrard là một “vị vua” ở Anfield, người đã dạy bảo anh rất nhiều điều hữu ích. “Anh ấy luôn là người đưa ra lời khuyên”, Markovic nói. Một chấn thương đã cản trở màn ra mắt như mong ước của anh ở Liverpool, với chỉ 45 phút ra sân ở trận giao hữu gặp Olympiakos trong chuyến du đấu Mỹ đầu mùa, nhưng giờ anh đã sẵn sàng, có thể là cho ngay trận gặp Man City tối nay.
Cuộc đọ sức cũng sẽ là màn hội ngộ của Markovic với nhiều đồng hương: đội hình Man City có các cầu thủ người Serbia Matija Nastasic và Aleksander Kolarov, chưa kể chân sút người Montenegro Stevan Jovetic. “Tôi đã nói chuyện với họ trước khi tới đây và cả từ khi có mặt ở Liverpool”, Markovic nói. “Tôi khá thân với Matija và Jovetic. Chúng tôi trao đổi với nhau mỗi ngày”.
Markovic tới từ Cacak, một thị trấn chỉ 75.000 dân ở miền trung tây Serbia và khi còn nhỏ, đội bóng anh hâm mộ là Chelsea. “Tôi thích nhất Gianfranco Zola”, anh nói. “Anh ấy là độc nhất vô nhị, tôi có một bức ảnh lớn của anh ấy trên đầu giường trong phòng ngủ khi còn nhỏ. Không ai có thể giống được Zola”.
Nhưng giờ anh đã có một tình yêu mới. “Tôi đã xem Liverpool thi đấu nhiều vì tôi rất thích Premier League”, Markovic nói. “Phong cách bóng đá của họ là lý do khiến tôi có mặt ở đây. Mùa trước, chỉ vì không may mà họ để lỡ chức vô địch. Liverpool rõ ràng là đội mạnh nhất”.
Bạn là người thích nghiên cứu xo so mien bac, bạn có thể xem thủ thuật xổ số tại:  10thuthuatdanhxoso.vn

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top